ผมติดต่อทุกช่องทางจนท้อแล้วครับ ยังไม่มีใครมาซ่อมเน็ตให้ผมสักที อ้างว่าสายเคเบิ้ลใหญ่ขาด ไม่ได้เป็นที่สายของลูกค้า อ้างจนครบสัปดาห์แล้ว ผมก็นึกว่าต้องมีคนเป็นแบบผมแน่ๆ ที่ไหนได้พอไปถามคนที่ใช้ตู้สปลิตเตอร์เดียวกับผม ของเขายังใช้ปกติสุขดีอยู่ แสดงว่าผมโดนคนเดียวสินะ มิน่าถึงไม่ค่อยมีคนโทรแจ้งมาซ่อม ถ้าบริการแบบนี้ผมคงต้องให้เจ้าอื่นลากสายมาแทนแล้วครับ ผมใช้เน็ตหลายเจ้าแต่คนละที่ เวลาเน็ตเสียโทรแป๊บเดียวมาแล้ว ผมใช้เน็ต TOT มาแล้ว1ปีพอดี เหลืออีก 12 รอบบิลจะครบกำหนด เพราะสัญญา24 รอบบิล ถ้าไม่ปรับผม ผมจะไม่ว่าเลยครับ ไม่ต้องมาซ่อมเลยก็ได้ ผมจะให้เจ้าอื่นมาติดตั้งแทน
หมายเลข 4459J6965 เจ้าประจำนี่แหละครับ
อยากให้ทาง TOT มายืนยันด้วยครับ ว่าทำไมถึงต้องบริการแบบนี้
หมายเลข 4459J6965 เจ้าประจำนี่แหละครับ